สิ่งที่ต้องระวังในช่วงเวลาที่เราใช้งาน เครื่องฉีดยาแบตเตอรี่ สำหรับการฉีดสารเคมีและสารฆ่าแมลง

ข้อเสนอแนะช่วงเวลาที่เราใช้งานเครื่องฉีดพ่นยา สำหรับการฉีดสารเคมีและสารกำจัดแมลง 

ระหว่างที่เราใช้งาน เครื่องพ่นยาสะพายหลัง เหตุด้วยฉีดสารเคมี ฆ่าแมลง หรือสารเคมีขจัดแมลงทุกชนิดนั้น คือ เป็นสารพิษต่อมนุษย์และคน ต่อจากนั้น เมื่อจะใช้งานเครื่องฉีดยาแบตเตอรี่เหตุด้วยฉีดสารเคมีฆ่าแมลง จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และปฏิบัติตัวตามคำเสนอแนะ อย่างตึง เพราะด้วยลดอันตรายจากการเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ฉีดพ่นสารเคมีทำลายแมลง

รีวิว เครื่องพ่นยาแบบพกพา วีโก้เทค F768-H 100 บาร์ https://www.youtube.com/watch?v=07UEU98Ptn8

ก่อนใช้งานเครื่องฉีดพ่นยาแบตเตอรี่ต้องสวมหน้ากากและถุงมือยาง ใส่เสื้อผ้าปิด ร่างกายให้มิดชิด จงระวังละอองสารเคมีมิให้เข้าปาก จมูกและถูกร่างกาย ต้องก้าวเดินสะพายเครื่องฉีดยาสะพายหลังพ่นสารเคมีให้ฟุ้งตามลมหรือ ขวางแนวของลม ห้ามเดินทวนลม ต้องไม่เดินผ่านฝ้ายที่ฉีดพ่นสารเคมีแล้วในขณะ กำลังพ่นสารเคมี คือ ให้เดินถอยหลัง สำหรับการพ่น สารเคมีที่ต้องฉีดในแถวฝ้ายที่ใกล้ตัว ขณะฉีดยาห้ามสูบบุหรี่ขณะฉีดสารเคมี และควรล้างมือ ให้สะอาดก่อนการดื่มน้ำหรือรับประทานอาหาร เมื่อหัวเครื่องฉีดพ่นยาแบตเตอรี่อุดตัน ห้ามใช้งานปากเป่า ควรถอดออก ล้างน้ำให้สะอาด

เมื่อใช้งานเครื่องฉีดยาแบตเตอรี่ฉีดพ่นสารเคมีเสร็จแล้ว ควรรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำชำระล้างร่างกาย ฟอกสบู่ให้สะอาดทุกคราว เสื้อผ้าที่ใช้งานในการปฏิบัติงานควรซักให้สะอาดด้วยทุกครั้ง ควรมีน้ำสะอาด สบู่หรือผงซักฟอกเตรียมไว้ ให้เพียงพอใกล้ๆ กับที่ฉีดสารเคมี เพื่อที่จะจะได้ล้างตัวและเครื่องฉีดยาแบตเตอรี่ได้ทันที เมื่อมีสภาพแน่นหน้าอก วิงเวียนศีรษะ พะอืดพะอม หรือเกิดอาการผิดปกติเกิดขึ้นในระหว่างการพ่น สารเคมี หรือหลังการพ่นสารเคมี ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วรีบไปปรึกษาแพทย์ที่อยู่ใกล้ที่ สุดโดยเร็ว

ทดสอบก่อนส่ง เครื่องพ่นยา มอเตอร์ไฟฟ้าแบบพกพา 100 บาร์ วีโกเทค https://www.youtube.com/watch?v=qAVI_Wv0BXc

ภาชนะทีบรรจุสารเคมีฆ่าแมลง เช่น ขวด กระป๋อง ถุง ฯลฯ เมื่อหมอแล้วให้ทำลายทิ้งเสีย อาจ จะวิธีฝังดินก็ได้ ห้ามนำไปบรรจุอาหารหรือน้ำดื่ม เป็นอันขาด เพราะถึงแม้จะล้างอย่างไร ก็ไม่สามารถ ทำให้สารพิษที่ติดอยู่หมดไปได้ เก็บสารเคมีฆ่าแมลงและเครื่องพ่นยาสะพายหลังในที่ที่มิดชิด ให้พ้นมือ เด็กและห่างจากสัตว์เลี้ยง ควรมีห้องเก็บต่างหากเพราะด้วย ความปลอดภัย เครื่องฉีดพ่นยาและอุปกรณ์การพ่นสารเคมีฆ่าแมลงเมื่อ แล้ว ไม่ควรนำเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ไปล้างในบ่อน้ำหรือแหล่งเก็บน้ำต่างๆ ซึ่งอาจเป็นพิษภัยต่อสัตว์น้ำและผู้น้ำนั้น

ขาย เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่

เครื่องพ่นยา ถังพ่นยาแบตเตอรี่ ยี่ห้อ vigotech ราคาถูก รับประกัน

มีคุณภาพและคุ้มค่า